Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Tìm hiểu chi tiết về tình trạng tai vểnh

Đôi tai cân đối tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt, nhưng nhiều người từ khi sinh ra đã sở hữu đôi tai vểnh. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, theo quan điểm của nhân tướng học thì đôi tai vểnh còn là biểu hiện xấu của tướng số.

Tai vểnh là như thế nào?

Tai vểnh là hiện tượng bẩm sinh ở 1 số bạn bởi sụn vành tai bị cong không theo cấu tạo bình thường làm vành tay vểnh về phía trước.

Vành tai vểnh lên quá mức tuy nó không ảnh hưởng đến khả năng nghe. Thế nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, vấn đề này xuất hiện ở cả nam và nữ, nhưng ở các các bạn nam khuyết điểm này ít bộc lộ ra bên ngoài hơn bởi vành tai được che nhờ tóc ngắn, đối với các bạn nữ sẽ ảnh hưởng không ít đến tâm lý thẩm mỹ khi muốn cột tóc đuôi ngựa lên cao hoặc vào các ngày hè nóng bức.







Khắc phục tình trạng tai vểnh bằng cách nào?

Để khắc phục tình trạng tai vểnh, bạn có thể sử dụng đến các phương pháp phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ cắt bỏ bớt phần da và sụn để đưa vành tai về hình thái bình thường. Vành tai thực chất được cấu tạo từ sụn và da bọc bên ngoài vì vậy quá trình tiến hành phẫu thuật tai vểnh tương đối đơn giản và nhanh chóng mà không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Điểm nổi trội của phương pháp phẫu thuật chữa tai vểnh

Kĩ thuật được tiến hành hết sức đơn thuần và nhanh chóng, trong cuộc mổ được sử dụng chất độn chất gây tê cục bộ bởi thế khách hàng sẽ không cảm thấy bất kì đớn đau nào. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, hầu như các cuộc giải phẫu từ đơn giản đến phức tạp đều được triển khai bởi các bác sĩ có học thức khu vực và tay nghề cao, cùng với con mắt tinh tế. Như vậy để khách hàng sở hữu 1 đôi tai đẹp và phù hợp.

Để khép lại quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ đóng lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Kĩ thuật này được các bác sĩ thực hiện một cách khéo léo ở những vị trí kín như sau rãnh vành tai, hoàn toàn không để lại bất kì một vết sẹo nào và không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của đôi tai. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ phẫu thuật chữa tai vểnh tại thẩm mỹ hàn quốc 3D.

Bạn còn muốn biết thêm về phẫu thuật tai nhỏ hãy liên hệ trực tiếp đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét