Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Phẫu thuật tai vểnh thẩm mỹ là như thế nào?

Một số người có vành tai vểnh ra ngoài, với nam giới người phương đông cho rằng đó có thể là điều tốt, nhưng với nữ giới vành tai vểnh nhìn sẽ không hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, thực hiện bọc răng sứ cho răng khấp khểnh có hiệu quả không?

Phẫu thuật tai vểnh thẩm mỹ

Hiện nay phẫu thuật tai vểnh thẩm mỹ với mục đích cải thiện được rất nhiều hiện tượng về tai, 1 trong số nhiều phương pháp được áp dụng rộng rãi ngày nay là tái cấu trúc sụn vành tai, nhờ cách khắc phục 1 phần sụn vành tai nhằm chuyển di vành tai vào phía trong và cũng đổi thay 1 phần hình dạng của nó, như vậy về tính thẩm mỹ bạn sẽ có vành tai được thu gọn vào trong và sẽ dễ dàng tạo được nhiều kiểu tóc theo mong muốn của mình.

Phương pháp phẫu thuật tạo hình tai vểnh tiên tiến

Khâu kéo vành tai vào sát mô da đầu

Tạo hình sụn vành tai, làm gọn tai vểnh

Phẫu thuật tạo hình tai vểnh là 1 tiểu phẫu nhỏ được các bác sĩ gây tê tại chỗ, đường mổ ở phía sau tai nên bạn không cần phải lo âu về vấn đề để lại sẹo ở tai sau này hay những ảnh hưởng xấu đến chức năng nghe của các bạn.





Thời gian thực hiện phẫu thuật tai vểnh trong vòng 60 phút cho cả 2 tai, sau khi giải phẫu xong các bạn có thể đi về ngay trong ngày và trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng như các thẩm mỹ khác.

Bạm nên tái khám và lấy chỉ sau 10-14 ngày theo chĩ dẫn của bác sĩ.

Chăm sóc sau phẫu thuật

Giữ gìn sạch sẽ vùng tai, nên sát khuẩn thường xuyên

Hạn chế ra ngoài để tránh tiếp xúc với bụi bẩn

Không được sờ hay va chạm mạnh vào vùng tai nhiều

Ăn uống kiêng cử để tráng gây ra sẹo

Uống thuốc theo chỉ dẫn bác sĩ để nhanh chóng sở hữu ngây kết quả tốt nhất

Trung tâm uy tín về phẫu thuật vùng tai

thẩm mỹ hàn quốc 3D là nơi uy tín nhất về phẫu thuật tai vểnh hiện nay tại TPHCM. Nên bạn cần an tâm khi đến, và ngoài ra bạn còn đang thắc mắc về phẫu thuật tai vểnh bao nhiêu tiền hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chuyên gia tư vấn cụ thể hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét