Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Phẫu thuật tai nhỏ bẩm sinh giúp bạn có đôi tai như ý

Dị tật tai nhỏ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tâm lý của người bệnh. Chính vì thế, phẫu thuật tạo hình tai nhỏ bẩm sinh sớm giúp để bạn cũng như người thân của bạn được hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.
Tai nhỏ bẩm sinh ảnh hưởng gì đến cuộc sống?

Tai nhỏ là một dị tật bẩm sinh bởi vì di truyền trong 3 tháng đầu tiên của thai kỳ, người mẹ bị nhiễm siêu vi rút. Dị tật này dẫn tới 1 số khuyết điểm trên vành tai, ống tai ngoài và tai giữa, tác động nghiêm trọng đến chức năng nghe và tính thẩm mỹ cho người bệnh.

Tình trạng khuyết điểm tai nhỏ do bẩm sinh

Khuyết tật tai nhỏ được chia thành 4 dạng chính:

Vành tai nhỏ hơn bình thường

Vành tai chỉ là một u thịt nhỏ bên phía tai

Vành tai nhỏ và thiếu một phần trong cấu tạo của tai

Xương kém vững mạnh hoặc không vững mạnh – tức là không có tai.




Tai nhỏ bẩm sinh không chỉ làm cho biến dạng dáng hình tai, mà còn có thể kéo theo sự kém vững mạnh khung sọ mặt. Vì thế, khuyết tật này ảnh hưởng rất lớn đến diễn biến tâm lý của trẻ, khiến cho trẻ gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp xúc xã hội cũng như trong sinh hoạt hàng ngày.

Vì vậy, giải phẫu tạo hình tai bẩm sinh là điều rất cần thiết, giúp trẻ tự tin hòa nhập với môi trường sống hơn. Bên cạnh đó, việc chữa trị sớm các khuyết tật này sẽ đem lại sự không nguy hiểm và kết quả cao.

Quy trình phẫu thuật tai nhỏ bẩm sinh

Phẫu thuật tai nhỏ là công nghệ giải quyết cấu tạo tai tương đối rắc rối. Đối với những vấn đề nặng, bác sĩ nên thực hiện 3-4 lần phẫu thuật hiện đại để tạo nên được vành tai ưng ý cho người mắc bệnh.

Ngày nay, dùng sụn bản thân với mục tiêu giải phẫu tạo hình tai nhỏ bẩm sinh là phương pháp khắc phục tai nhỏ có kết quả. Đồng thời các bước tạo hình tai nhỏ với sụn tự thân được tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Kiếm tra sức khỏe

Bước 3: Gây tê nhẹ

Bước 4: Tiến hành cắt sụn bản thân

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Trung tâm đạt hiệu quả cao về thẩm mỹ tai nhỏ

Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D đạt hiệu quả cao về tính thẩm mỹ cũng như kết quả mà bạn ao ước. Đảm bảo tính không nguy hiểm, vá dái tai an toàn cho người sử dụng. Nên bạn an tâm khi đến phẫu thuật tai tại trung tâm chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét