Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ tai vểnh phù hợp với mọi lứa tuổi

Biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ tai vểnh tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D giúp chỉnh sửa lại tai bị vểnh, khắc phục tai vểnh vành tai vẹo, lệch, bị dị tật, bị dị hình dáng một phương pháp không nguy hiểm, và đem lại đôi tai đẹp phù hợp với khuôn mặt. Vành tai quá lớn vểnh ra ngoài thường là yếu tố bẩm sinh bởi do cấu tạo của sụn vành tai. Điều đấy gây mất đi tính thẩm mỹ và còn làm giảm đi sự tự tin trong tiếp xúc. Bởi thế, việc điều trị chỉnh sửa tai vểnh là cực cần thiết với mục tiêu cắt bỏ đi bớt để phù hợp với khuôn mặt.

Tai vểnh như thế nào?

Tai vểnh là vấn đề tai vểnh ra ngoài phía trước và khiến mất đi vẻ đẹp tự nhiên của khuôn. Mặc dầu vành tai vểnh không đau, bên cạnh đó nó lại làm nhiều phái đẹp tự ti với vành tai của mình bị vểnh, nhiều nữ giới cố tính lấy tóc mình để che đậy những không phải khi nào bạn cũng che đi được các nhước điểm của thân thể mình. Điều đó khiến cho không ít chị em lo âu và thiếu tự tin trong cuộc sống, mặc cảm khi bị lộ vành tai vểnh. Trong nhân tướng học, tai vểnh chệch bị coi là kém giá tiền điều này càng khiến cho các eva càng e dè nhiều hơn.




Ngày nay kỹ thuật thẩm mỹ càng ngày càng cao ứng dụng thẩm mỹ cho mọi khách hàng, thẩm mỹ hàn quốc 3D cũng đã nhanh chóng áp dụng kỹ thuật phẫu thuật tai vểnh để giúp ngăn cản tối đa yếu tố bẩm sinh vành tai vểnh của các bạn, ảnh hưởng vẻ đẹp vành tai, hai vành tai cân đối, cân xứng , đẹp tự nhiên.

Trung tâm phẫu thuật tai vểnh uy tín TPHCM

Chỉnh hình tai vểnh tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D an toàn hiệu quả cao chỉ trong một lần thực hiện, đem lại sự tự tin và thẩm mỹ cho nhiều khách hàng. Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh, vẹo là là kỹ thuật có mục đích sửa chữa các khuyết tật của vành loa tai để phục hồi dáng vẻ đường nét bình thường, đảm bảo tốt chức năng nghe và hình dáng thẩm mỹ của tai. Đối với chúng ta đôi tai không chỉ để nghe mà còn mang tính thẩm mỹ cao, ngoài ra theo quan niệm của ông cha, một đôi tai đẹp cân đối sẽ đem lại may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống. Tất cả các dịch vụ về tai như phau thuat tai nho trung tâm sẽ đáp ứng được hết cho bạn. Nên bạn yên tâm khi đến.

1 nhận xét: